Khách hàng mua First Home Premium Quận 9 được gì?

Giá trị mà First Home Premium Quận 9 mang đến cho những cư dân tương lai không chỉ đơn thuần là một căn hộ thông thường, đó còn là giá trị và một đẳng cấp sống thật sự khác biệt.

  Đầu tư sinh lợi từ giai đoạn đầu, giá chỉ 15 triệu/m2

Với mức giá chỉ từ 15 triệu/m2, thì căn hộ First Home Premium Quận 9 có nhiều tiềm năng tăng giá và sinh lợi rất cao theo thời gian. Chưa kể sau khi nhận nhà và hoàn thiện nội thất cơ bản, nếu không có nhu cầu ở, sẽ được công ty CP Đầu tư và Phát triển BĐS Viva (Vivaland), đơn vị hợp tác đầu tư và phân phối chính dự án, cam kết cho thuê lại với lợi nhuận thu được từ 9-12 triệu đồng mỗi tháng. Quyền lợi này sẽ được Vivaland duy trì trong vòng 2 năm.

first home quan 9

  Quy hoạch compound, tiện nghi hoàn hảo

Mặc dù có chi phí vừa phải chỉ trên dưới 1 tỷ, căn hộ First Home Premium Quận 9 lại đem đến cho cư dân những trải nghiệm về không gian sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi với hệ thống 68 tiện ích nội khu như: hồ bơi khoáng mặn sử dụng công nghệ I-on đầu tiên tại TP.HCM, công viên, đường chạy bộ riêng biệt, shophouse, coffeshop, sân chơi trẻ em, nhà trẻ, vườn nướng BBQ, hệ thống an ninh 24/7. Một loạt dịch vụ Concierge 24/7 chuyên nghiệp và dịch vụ Medical Care cũng được chú trọng để phục vụ cho cộng đồng cư dân đẳng cấp có mong muốn an cư lâu dài.

first home quan 9

  Đầu tư cho một tương lai vững chắc

First Home Premium Quận 9 là một trong những dự án hiếm hoi hội tụ cả 3 yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa. Với vị trí đắc địa, 3 mặt tiền đường, ngay vòng xoay Liên Phường, phường Phú Hữu. Khu vực được xem là trung tâm phát triển đô thị hiện đại của quận 9. Được bao bọc bởi nhiều khu biệt thự, nhà phố cao cấp của các tập đoàn bất động sản lớn Việt Nam như: Thành phố xanh Vingroup – khu đô thị thương mại, nghỉ dưỡng lớn và sầm uất nhất khu Đông rộng 280 ha, bằng khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện hữu.

first home quan 9

Liền kề First Home Premium Quận 9 còn có nhiều dự án thương mại, giáo dục có quy mô lớn như khu phức hợp OneHub Saigon rộng 12ha; Trường đại học Harvard (Fulbright University Vietnam) quy mô15ha. Cư dân sẽ thừa hưởng toàn bộ tiện ích hiện đại nhất của Quận 9 trong vòng bán kính 1km.s

  Vị trí 3 mặt tiền đường, giao thông thuận tiện

Nhờ vị trí trung tâm, cư dân sinh sống tại đây đi lại các quận trung tâm cũng rất dễ dàng: đến Metro Quận 2 mua sắm chỉ mất 2 phút; 12 phút tới trung tâm quận 1. Đi về Biên Hòa, Đồng Nai, Vũng Tàu cũng nhanh chóng bằng đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

vi tri first home premium quan 9

  Thiết kế tinh tế, hữu dụng theo phong cách Hàn Quốc

Thiết kế nội thất cũng là một điểm mạnh mà dự án làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính. Mỗi căn hộ thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ và nội thất được bày trí tinh tế, hữu dụng nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của một gia đình nhiều thế hệ. Tất cả các phòng đều có cửa sổ thông thoáng, ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên.

first home quan 9

  Yên tâm về chất lượng, tiến độ và pháp lý

First Home Premium Quận 9 có pháp lý rõ ràng, hiện tiến độ xây dựng đã hoàn thiện tầng 2. Dự án được quản lý và xây dựng bởi các nhà thầu đến từ Hàn Quốc như Hangdong, Shin Yeong. Vì vậy chất lượng các căn hộ tại đây tuân thủ theo quy chuẩn chất lượng đặc biệt. Sau khi bàn giao nhà, Jones Lang Lasalle sẽ là đơn vị trực tiếp quản lý vận hành.

first home quan 9

  Hưởng lợi từ chính sách bán hàng

Mang ý niệm “tài – lộc” song hành cho một năm mới may mắn và phát đạt, Vivaland đã triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Hái lộc đầu xuân” dành cho các khách hàng có giao dịch thành công căn hộ First Home Premium Quận 9 từ ngày 20/01 đến 5/02/2016.

first home quan 9

Cụ thể, khách hàng mua căn hộ sẽ được hái 01 quả khế vàng và bao lì xì có tổng giá trị từ 6 đến 20 chỉ vàng như một lời chúc phát tài, phát lộc trong năm mới, cùng cơ hội tham gia chương trình bốc trúng các giải thưởng khủng với tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng như: xe Hyundai I10 1.2 AT, Vespa Primavera, máy lạnh, tủ lạnh, tivi LCD LED,…

cay khe first home premium quan 9hai khe vang trung qua sang cung first home premium quan 9

Error: Contact form not found.