[HN] Ngân Hàng Xây Dựng CB Tuyển Dụng Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Full-time 2022 – YBOX

I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân theo tuần, tháng, quý… hoặc yêu cầu của trưởng đơn vị.

– Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp: Tìm kiếm,thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm đánh giá tiềm năng khách hàng và cung cấp thông tin về khách hàng cho các bộ phận khác khi có yêu cầu nhằm phục vụ cho hoạt động của chi nhánh và của toàn Ngân hàng.

– Chọn lọc danh sách, phân loại khách hàng tiềm năng, khách hàng VIP, khách hàng thông thường… lên kế hoạch tiếp cận khách hàng.

– Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng, tư vấn bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.

– Hướng dẫn khách hàng hoàn thành bộ chứng từ, hồ sơ và hoàn thiện các thủ tục theo quy định của từng loại sản phẩm, dịch vụ.

– Thực hiện công tác xác minh, thẩm định và đề xuất ý kiến đối với các hồ sơ tín dụng.

– Thực hiện công tác: lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, Phối hợp định giá tài sản đảm bảo..trình cấp có thẩm quyền phê duyệt khoản vay.Kiểm tra, theo dõi việc sử dụng vốn vay của khách hàng để trình và đề xuất cấp trên các biện pháp kịp thời.

– Thu thập tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin về các ý kiến đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng.

– Nhắc nhở khách hàng trả vốn, lãi đúng kỳ hạn, thanh toán nợ đến hạn; đông đốc khách hàng trả nợ, thu hồi nợ xấu.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao.

II/ YÊU CẦU

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng…..

– Nắm vững nghiệp vụ tín dụng, các quy trình, quy chế của Ngân hàng và các quy định pháp luật liên quan khác.

– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Ngân hàng về công tác tín dụng.

– Nhanh nhẹn, có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng.

– Phân tích, suy luận; giao tiếp thuyết phục, có khả năng thương lượng và đàm phán.

– Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.

III/ QUYỀN LỢI

– Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của Ngân hàng (BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ mát, Đào tạo, Đồng phục, Tiền ăn trưa…)

– Mức lương thương lượng dựa trên năng lực, có chế độ khen thưởng nhân viên xuất sắc.

– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng nghề nghiệp do Ngân hàng chi trả.

– Chế độ thưởng theo quy định ngân hàng.

– Chăm sóc sức khỏe định kì hằng năm.

– Tăng lương định kỳ hằng năm.

– Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.

– Cơ hội được đào tạo kèm cặp bởi các anh, chị đồng nghiệp có chuyên môn giỏi và nhiều kinh nghiệm.

– Cơ hội thăng tiến, được tạo điều kiện để luân chuyển nội bộ sang các Phòng/ bộ phận khác nhau theo nguyện vọng cá nhân.

IV/ CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Cách 1:

– Điền thông tin ứng viên theo mẫu tại web: http://cv.cbbank.vn/ sau đó nhấn In – Lưu file dưới dạng PDF.

– Gửi file thông tin ứng tuyển về mail: [email protected] hoặc [email protected]

Cách 2: Gửi CV đã có sẵn về mail [email protected] hoặc [email protected]

Tiêu đề: [CB BANK – 0222] Chuyên viên quan hệ khách hàng – Họ và tên

V/ THÔNG TIN THÊM

– Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 Từ Thứ 2 – Thứ 6.

– Địa điểm làm việc: 96 Bà Triệu, Hàng Bài, Hà Nội

– Website: https://www.cbbank.vn/

VI/ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: [email protected] hoặc [email protected]

Website: https://www.cbbank.vn/

Fanpage: Tuyển dụng CBBank

Phone/Zalo: 0587344653 (Ms. Phương)

VII/ LƯU Ý

Hồ sơ ứng viên sẽ được xem xét trong vòng 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ ứng viên. Hồ sơ đạt sẽ được liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc email để sắp xếp thi tuyển hoặc phỏng vấn.

Bộ hồ sơ đầy đủ chỉ nộp khi ứng viên phỏng vấn có kết quả đạt.